Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Chia sẻ tư vấn thiết kế biệt thự phố


Sở hữu một miếng không quá lớn trong nội thành và mong muốn xây dựng một ngôi nhà dành cho tổ ấm của mình, bạn đang phân vân chưa lựa chọn được mẫu thiết kế nào cho mình. Gia Hưng Corp sẽ tư vấn thiết kế biệt thự phố để bạn có ngôi nhà đẹp, hòa hợp với thiên nhiên và giá cả hợp lý.
Biệt thự phố là khái niệm trong thời kỳ hiện đại, nó được mô tả như một căn biệt thự được xây trong không gian hẹp ở trong nội đô, biệt thự phố thường được xây dựng trên diện tích không gian hạn hẹp, nhưng cũng đảm bảo đầy đủ một căn biệt thự phố.


Thô để mà tinh. Thô cũng cần tinh. Nhiều lần làm việc ở công trường, tiếp xúc với thợ, hay được nghe thợ khoe: Anh/em làm cái nhà A, B… đắp bao nhiêu phào chỉ – tuyệt vời luôn; hay ốp lát nhà C, D… cả mấy trăm m2 cực đẹp… Tôi thường bảo rằng: đừng nói những cái đó vội, anh hãy thể hiện trình độ qua việc làm phần bêtông, rồi xây hết tường bao – chưa trát sẽ thấy trình độ thế nào. Hoặc là: trát hoàn thiện không khó, hãy thể hiện trình độ bằng một bức tường xây gạch trần không trát! Sự thực là nhiều thợ hãi, “gợi ý”, nài nỉ kiến trúc sư hay chủ nhà hãy xây trát bình thường rồi… ốp gạch thẻ.

Thực ra, thô không hẳn là cái phần bên trong, xấu xí rồi cũng sẽ bị giấu đi, sau những lớp trát, ốp, lát… hay nằm ẩn sâu đâu đó không nhìn thấy. Phần thô hoàn toàn có thể phô diễn với vẻ đẹp khoẻ mạnh, thô mộc, thậm chí là tinh tế của nó. Cả thế giới biết đến một phong cách sử dụng bêtông trần của kiến trúc sư người Nhật Tadao Ando. Tất nhiên để có những sản phẩm bêtông trần quyến rũ và làm đẹp cho kiến trúc như vậy không phải là chuyện dễ. Ta cũng có thể thấy nhiều công trình cổ, công trình cũ xây bằng đá, bằng gạch từ xa xưa, đâu có trát-ốp-lát gì, đâu có vật liệu bọc bề mặt; mà vẫn đẹp kỳ lạ. Thô đấy, mà tinh!

Biệt thự phố đặc trưng bởi diện tích sân vườn nhỏ bé hoặc không có. Những thiết kế biệt thự phố thường bắt gặp ở những thành phố lớn, nơi đông dân cư và sự hạn chế về diện tích đất xây dựng là một trở ngại. Tuy nhiên, chúng tôi tư vấn thiết kế biệt thự phố sẽ giúp bạn dễ dàng cảm nhận thấy được sự thoải mái, rộng rãi chứa đựng trong đó mà không hề nhìn thấy được sự ồn ào, chật chội của thành phố.

Biệt thự phố thường làm rõ tính chất của sự tiện nghi, sang trọng trong ngoại thất cũng như nội thất của thiết kế biệt thự. Chúng tôi tư vấn thiết kế biệt thự phố sẽ làm đẹp cho không gian chung của khu phố, cũng tạo ra nét đẹp riêng biệt, mới lạ cho ngôi nhà của gia đình bạn.

Do diện tích mặt bằng của mẫu biệt thự phố thường được xây cao hơn mẫu biệt thự vườn. Để không gian kiến trúc biệt thự mặt phố này không có cảm giác giống như phân lô, đòi hỏi ở kiến trúc sư phải có khả năng cũng như kinh nghiệm xử lý mặt tiền sao cho khéo léo, hài hòa.

Gia Hưng Corp là nơi đáng tin để xây tổ ấm cho gia đình bạn. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn thiết kế căn biệt thự phố sang trọng tinh tế và hài hòa. Chúng tôi cam kết với chất lượng tốt nhất. Luôn ứng dụng kỹ thuật và công nghệ dẫn đầu trong cung cách điều hành, hệ thống quản lý chất lượng và thi công xây lắp. Trở thành công ty xây dựng chuyên nghiệp trong lĩnh vực xây dựng nhất.

Công ty xây dựng biệt thự


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét