Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Những kinh nghiệm xây nhà trọ cho thuê

Xây nhà trọ để kinh doanh trong vòng 5 – 10 năm trở lại đây đang là một trong những xu hướng kinh doanh được rất nhiều người ưu ái lựa chọn. Việc sở hữu những căn nhà trọ sẽ mang đến cho chủ nhân mỗi tháng số tiền kha khá, song song đó là tạo nơi ăn ở cho nhiều người, đặc biệt là học sinh và sinh viên.Xây nhà trọ để kinh doanh trong vòng 5 – 10 năm trở lại đây đang là một trong những xu hướng kinh doanh

 Bản vẽ thiết kế:
Tại sao phải cần bản vẽ thiết kế?
– Bản vẽ thiết kế rất quan trọng, nó định hình căn nhà, kích thước, kiểu xây, cách bố trí sắp xếp đồ đạc trong nhà… , quan trọng không kém đấy là phần kết cấu ngôi nhà, nó như khung xương và bàn chân của con người vậy, kết cấu của ngôi nhà quyết định độ bền vững của ngôi nhà, bên cạnh đấy, bản vẽ thiết kế còn theo công trình lâu dài khi sau này, muốn sửa chữa, cải tạo, nâng cấp ngôi nhà được dễ dàng hơn (nhất là hệ thống ngầm như điện, nước..).Xu hướng bây giờ mọi người thường để không gian thông thoáng từ trước ra sau, hạn chế những bức tường ngăn khiến cho ngôi nhà rộng rãi hơn, thoáng đãng hơn, nhiều ánh sang hơn. Bố trí ánh sáng, không gian như thế nào là do người KTS, điều này thì mỗi KTS có 01 phong cách khác nhau nên khó có thể nói ai hơn ai được.
– Bản vẽ thiết kế cũng rất quan trọng, vì qua đấy, chủ nhà và nhà thầu có thể tính toán, theo dõi chi tiết được khối lượng vật tư được sử dụng vào ngôi nhà, cũng như khối lượng công việc phát sinh tăng giảm trong quá trình xây dựng.
>> công ty vận tải

Trong xu thế đó, nhiều nhà đầu tư đã cho ra mắt các dịch vụ xây nhà trọ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Cũng giống như những loại hình nhà ở khác thì phòng trọ khi xây dựng cũng rất quan tâm đến vấn đề phong thủy, phong thủy tốt sẽ rất tốt cho những ai sinh sống trong đó và đặc biệt là mang lại nhiều may mắn cho chủ nhà. Dưới đây là những kinh nghiệm xây nhà trọ hợp phong thủy chúng tôi giới thiệu đến các bạn.Trong xu thế đó, nhiều nhà đầu tư đã cho ra mắt các dịch vụ xây nhà trọ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường
Sắp xếp đồ đạc theo hướng hợp lý

Các bạn có thể sắp xếp bố trí chỗ tiếp khách, phòng ngủ, làm việc ở chỗ có đủ ánh sáng và thông thoáng, mặt hướng về các vị trí tốt. Song song đó, bạn hoàn toàn xếp lối vào những không gian phụ như bếp, nhà vệ sinh, cửa sổ….v.v…

Một điều mà các bạn luôn phải chú ý đó chính là vị trí giữa phòng luôn là Trung Cung, chúng ta cần phải giữ cho không gian này thoáng đãng, xung quanh phải sắp xếp đồ đạc sao cho tiện dụng nhất.
Luôn phải giữ cho trường khí trong nhà thống nhất

Phòng trọ là một không gian đặc biệt luôn thiếu không gian riêng, chính vì vậy chúng ta phải tận dụng không gian riêng bằng nhiều cách như tận dụng những nơi cao như tủ đồ hoặc gầm cầu thang. Gầm cầu thang chúng ta nên tận dụng để chứa đồ đạc.

Trong thiết kế, các nhà đầu tư cũng nên chú trọng những khoảng không như gầm cầu thang để làm sao có thể tận dụng để đồ một cách tốt nhất.
Giảm thiểu tối đa xung sát trong nhà

Thông thường xung sát trong nhà thường xảy ra khi chúng ta bố trí các vật dụng cũng như thiết kế xây dựng nhà không hợp lý. Cụ thể, phòng vệ sinh không nên đặt ở nơi phóng thoáng, nhiều gió. Nên đặt ở nơi kín đáo và tránh sinh hoạt trước phòng vệ sinh.Ngoài ra, chúng trong quá trình thiết kế xây dựng chúng ta cũng không nên đưa lavabo ra gần chỗ ngủ và sử dụng một vách ngăn nhỏ để ngăn lại. Bạn cũng có thể sử dụng bình phong để che chắn xung sát trong nhà, bình phong sẽ làm giảm tầm nhìn và gió lùa vào phòng. Trên đây là những giải pháp nhằm giúp các đơn vị xây dựng cũng như gia chủ khi sống tại các căn nhà trọ cho thuê có thể đảm bảo được tính phong thủy tốt nhất nhằm mang lại may mắn cho bản thân và gia đình.

Công ty xây dựng nhà

xây dựng nhà phố
xây dựng dân dụng
xây dựng nhà trọn gói
dịch vụ xây dựng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét